Bình Minh - 08:39 - 14/06/2021
 
Ngày 28/5, Công ty cổ phần An Việt Hòa Bình đã trao tặng tỉnh Bắc Giang 10 tấn gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt nhằm chung tay cùng địa phương và cộng đồng chống dịch.
1

Các phần quà ủng hộ tỉnh Bắc Giang 

Hưởng ứng phát động của Chính phủ và UBMTTTQ Việt Nam, tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch tại các địa phương, đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, ngày 28/5, Công ty cổ phần An Việt Hòa Bình đã trao tặng tỉnh Bắc Giang 10 tấn gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt nhằm chung tay cùng địa phương và cộng đồng chống dịch.

2

Bốc dỡ hàng hóa vào địa điểm giao nhận 

Ông Nguyễn Việt Anh – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP An Việt Hoà Bình chia sẻ: Công ty chúng tôi muốn đóng góp phần nhỏ bé để ủng hộ tỉnh Bắc Giang trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19. Các phần quà thiết thực thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đùm bọc và chia sẻ của toàn thể cán bộ công nhân viên công ty An Việt Hòa Bình trong tình hình khó khăn chung với người dân, công nhân tại các KCN tỉnh Bắc Giang. Mong muốn người dân Bắc Giang vượt qua giai đoạn khó khăn này để nhanh chóng khống chế bệnh dịch và ổn định cuộc sống.

3

 Ban Quản lý KCN Yên Quang và một phần quang cảnh Dự án

Công ty Cổ phần An Việt Hoà Bình hiện hoạt động trong lĩnh vực bất động sản đặc biệt là phát triển và khai thác bất động sản khu công nghiệp, đang thực hiện Dự án Khu Công nghiệp Yên Quang tại Xã Quang Tiến, TP Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid 19, nhưng được lãnh đạo UBND tỉnh Hoà Bình, các cơ quan quản lý hỗ trợ, tạo điều kiện, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của lãnh đạo Công ty cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động, Dự án Khu Công nghiệp Yên Quang đang tiếp tục thực hiện những công đoạn, thủ tục cần thiết để hoàn thiện Dự án đưa vào hoạt động, hướng tới mục tiêu trở thành điểm sáng trên bản đồ các Doanh nghiệp và Khu Công nghiệp vững mạnh tại Việt Nam.

Bạn nghĩ sao?