BBT - 22:10 - 01/06/2021
 
Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để huy động thêm nguồn lực ủng hộ công tác phòng chống dịch, Viện quản trị doanh nghiệp (BMI) đã phát động Chương trình “ Đất nước cần, người tri thức chung tay”, hỗ trợ, sẻ chia về vật chất, nhu yếu phẩm thiết yếu, trang thiết bị gửi tới các bác sỹ và bệnh nhân đang gồng mình chống dịch, vượt qua khó khăn…
ung ho

 

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp và khó lường trên địa bàn 2 tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh đã ghi nhận số ca mắc COVID-19 nhiều nhất cả nước. Theo đó, trường hợp F1, F2 cũng vì thế gia tăng, và số người bị ảnh hưởng phải giãn cách, cách ly cũng đã lên đến hàng vạn người, dịch bệnh Covid-19 ngày càng có nguy cơ lây lan và bùng phát mạnh trong cộng đồng.

Lực lượng ở tuyến đầu như ngành y tế, quân đội, công an, tổ COVID-19 cộng đồng, tình nguyện viên... đang phải dốc sức, ngày đêm đối mặt với khó khăn, nguy hiểm.

Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc, góp phần đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, Viện quản trị doanh nghiệp (BMI) kêu gọi toàn thể cán bộ, phóng viên, BTV các cơ quan báo chí thuộc Viện BMI, các đơn vị trực thuộc Viện cùng các tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, bạn bè trong nước và quốc tế chung tay ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ kinh phí mua vắc xin, máy thở và trang thiết bị y tế.

Toàn bộ sự đóng góp của các cá nhân, tổ chức, đơn vị, cộng đồng doanh nghiệp … sẽ được BMI chuyển đến phục vụ cho công tác phòng chống dịch COVID-19, để bảo vệ thầy thuốc và các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm căng mình bảo vệ tuyến biên giới, hỗ trợ người nhiễm và nghi nhiễm phải cách ly, điều trị những bệnh nhân nặng.

Viện BMI mong muốn chương trình sẽ lan tỏa rộng rãi trong giới tri thức và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân sẽ đóng góp công sức, tiền, vật phẩm tùy theo tùy theo sức của mình, chung tay cùng cả nước chống dịch.

Viện BMI sẽ đồng hành và là cầu nối đưa những tấm lòng hảo tâm đến với các y, bác sỹ và bệnh nhân. Mọi thông tin đóng góp, hỗ trợ xin vui lòng chuyển vào tài khoản của Viện quản trị doanh nghiệp (BMI) hoặc Tạp chí Kinh tế tập đoàn:

Viện quản trị doanh nghiệp (BMI);

Số tài khoản: 34687933 – Ngân hàng Kiên Long chi nhánh Hà Nội

Nội dung: Ủng hộ chương trình “Đất nước cần, người trí thức chung tay”

Viện quản trị doanh nghiệp BMI sẽ công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích tất cả sự ủng hộ, chung tay trên các ấn phẩm báo chí của BMI quản lý và xin trân trọng tri ân tất cả sự đồng hành, ủng hộ của Quý tập đoàn, doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức, cá nhân…đồng hành cùng với BMI quyên góp, ủng hộ các y, bác sỹ, chiến sĩ, bộ đội biên phòng, bệnh nhân và những người dân đang sinh sống trong vùng cách ly, phong toả.

Chi tiết xin liên hệ:

Tại Hà Nội: Tầng 6, số 19B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 02438.346.737; 0335.777.779; Email: [email protected]

Tại TPHCM: Số 7 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 TPHCM

Số điện thoại: 02822.015.768; 0565.288.588; Email: [email protected]

Tại Đà Nẵng: Số 125 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0829.777.735; 0972.666.668; 0912.106.316

Bạn nghĩ sao?