Thu Trang- Mai Tuyết - 17:45 - 15/12/2023
 
Góp mặt trong Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì sức khỏe người tiêu dùng 2023. Thương hiệu Puderma của công ty TNHH SBeauty đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm – thực phẩm chức năng cao cấp tại Việt Nam. Được công nhận là đơn vị tiêu biểu chuyên cung cấp ra thị trường các sản phẩm mỹ phẩm – thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn với người sử dụng.

Lễ công bố “Lễ công bố Sản phẩm – Dịch vụ vàng vì sức khỏe người tiêu dùng 2023” được tổ chức thường niên hàng năm theo chương trình Diễn đàn phát triển thương hiệu uy tín quốc gia do Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam thuộc Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp với các cơ quan hữu quan xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng của Việt nam và quốc tế đối với doanh nghiệp có thương hiệu uy tín đầu ngành, có sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững số 1 trên thị trường Việt Nam.

(Ông Đặng Đức Long – Phó chủ tịch công ty S-beauty nhận giải thưởng)

(Ông Đặng Đức Long – Phó chủ tịch công ty S-beauty nhận giải thưởng)

Với ngọn lửa đam mê chi sẻ về bí quyết đánh thức vẻ đẹp cho chị em phụ nữ Việt, Công ty TNHH S-Beauty được thành lập với mục tiêu tầm nhìn: cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả dành riêng cho phụ nữ Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm – thực phẩm chức năng cao cấp Hàn Quốc Puderma là thương hiệu độc quyền của công ty S-Beauty. Sản phẩm của Puderma được sản xuất tại Hàn Quốc với nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Puderma giúp cải thiện và nuôi dưỡng làn da, sức khỏe cho phái đẹp một cách trọn vẹn và hiệu quả nhất với sứ mệnh “Đánh thức vẻ đẹp phụ nữ Việt”.

Bằng sự trân quý và mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đó, S-Beauty đã từng ngày đưa đến gần hơn với khách hàng những sản phẩm và dịch vụ vượt trội, chăm sóc khách hàng từ khi mua sản phẩm cho tới quá trình sử dụng khách hàng luôn nhận được sự hài lòng khi trải nghiệm các sản phẩm mỹ phẩm – thực phẩm chức năng cao cấp của công ty với hàng trăm Showroom, Spa, Viện thẩm mỹ nhượng quyền của Puderma trên toàn quốc.

Empty

 

Chia sẻ từ CEO Đàm Đức Mạnh: “Có mặt trong top Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Vàng vì sức khỏe người tiêu dùng 2023 là thành quả xứng đáng với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam cho sự phát triển của doanh nghiệp, trong nhiều năm qua công ty không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Giải thưởng là cột mốc quan trọng đầu tiên, đánh giá sự nỗ lực của toàn thể thành viên của S-Beauty trong việc đem đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm an toàn từ thiên nhiên, chất lượng và hiệu quả cao”

Kế thừa và phát huy những tinh hoa của thế hệ đi trước, thấu hiểu được đặc điểm khí hậu nhiệt đới nóng ẩm tại Việt Nam gây nhiều ảnh hưởng xấu tới làn da. Công ty TNHH S-Beauty đang cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao với thương hiệu Puderma như: tinh chất trị nám, tẩy tế bào chết, serum dưỡng trắng da, kem chống nắng, sản phẩm chuyên biệt cho thẩm mĩ viện, spa …. đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu chăm sóc và trị liệu da mặt của người Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm của công ty đều được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, có nguồn nguyên liệu cao cấp và nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc không chỉ an toàn, lành tính mà còn tạo ra hiệu quả bền vững, lâu dài khi sử dụng.

Nữ doanh nhân Trần Thiên Lý - Chủ tịch CÔNG TY TNHH S- BEAUTY cho biết công ty luôn tuân thủ theo nguyên tắc vàng trong suốt quá trình hoạt động đó là “mỗi sản phẩm đều là tâm huyết, là kết tinh trí tuệ qua hàng ngàn giờ lao đông nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe”. Từ khâu nghiên cứu, kiểm định, các sản phẩm đều phải được đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ chuyên môn y dược tham vấn. Nguyên tắc này đang và sẽ luôn là nguyên tắc hàng đầu của S-beauty trong mọi hoạt động phát triển kinh doanh, xây dựng đội ngũ là lan tỏa sản phẩm tốt đẹp đến mọi người. Nhờ vậy mà những sản phẩm do S-Beauty cung cấp đều đạt hiệu ứng tốt, được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận nhiệt tình.

Empty

 

Sự vinh danh lần này của thương hiệu Puderma đã khẳng định vị trí, vai trò và chất lượng của Puderna tại thị trường Việt Nam, cũng như lời hứa hẹn trong tương lai sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cũng như nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Puderma thương hiệu tiêu biểu trong ngành mỹ phẩm thực phẩm chức năng cao cấp cùng với nữ doanh nhân Trần Thiên Lý luôn ý thức được trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc phát triển bền vững, luôn tận tâm và nỗ lực từng ngày để trở thành thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn phát triển ra toàn thế giới.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH S-BEAUTY

www.puderma.com.vn

Bạn nghĩ sao?