Theo Tầm nhìn - 08:54 - 12/03/2021
 
Với sự thành công trong việc phòng chống dịch, thị trường văn phòng cho thuê tại Đà Nẵng vẫn cực kỳ tiềm năng khi thành phố ngoài thúc đẩy du lịch phát triển còn có nhiều chính sách thu hút đầu tư trong và ngoài nước vào các dự án Công nghệ cao, Công nghệ thông tin và cảng biển.

Tỷ lệ lấp đầy tăng và xu hướng dịch chuyển ra ngoài trung tâm

Báo cáo thị trường quý 3/2020 của Colliers International Việt Nam cho biết trong quý 3/2020, tỷ lệ lấp đầy của văn phòng cho thuê trung bình là 87%, tăng 10% so với quý 2/2020. Ông David Jackson Tổng giám đốc Colliers International, dự báo, "Nhu cầu thuê văn phòng tại Đà Nẵng vẫn ở mức cao và dự kiến sẽ còn tăng trong thời gian tới do sự phát triển của Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều công ty muốn đặt văn phòng tại đây".

Các chuyên gia lý giải việc thị trường văn phòng cho thuê Đà Nẵng sẽ tiếp tục có dấu hiệu tốt bởi hiệp định EVFTA, sự dịch chuyển nhà máy & đầu tư vào thành phố du lịch Đà Nẵng như một trung tâm giữa miền Bắc và miền Nam. Thời gian vừa qua Đà Nẵng cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ…Mới đây, tập đoàn LG đánh dấu sự hiện diện tại thị trường bằng việc khai trương Trung tâm nghiên cứu giải pháp về linh kiện cho xe hơi - LG VS tại khu vực Tây Bắc thành phố Đà Nẵng.

2744_z2373965060999_32875ac18c1c03ceef3c8855dc6ffc5d

Xu hướng thuê văn phòng đang có dấu hiệu dịch chuyển ra ngoài trung tâm 

Không chỉ tập trung ở các khu vực trung tâm thành phố, nhu cầu thuê văn phòng tại Đà Nẵng đang có xu hướng dịch chuyển dần ra ngoài, tới những khu vực kinh tế mới. Do cơ sở hạ tầng được cải thiện, các dự án thương mại cùng nhà ở gia tăng cùng với diện tích thuê lớn, mức giá hợp lý khiến văn phòng cho thuê ngoài khu vực trung tâm cũng khá được ưu ái.

Trước tác động của đại dịch, việc di chuyển ra khỏi khu vực trung tâm càng được chú ý nhiều hơn khi khách thuê khó khăn trong việc tìm được những văn phòng có diện tích lớn và chi phí phù hợp.

Toà nhà DITP Tower – môi trường thu hút đầu tư năng động tại Tây Bắc Đà Nẵng

Nổi bật bởi vị trí trung tâm tại Tây Bắc Đà Nẵng, toạ lạc tại giao lộ của các tuyến đường giao thông huyết mạch, toà nhà DITP TOWER còn sỡ hữu mạng lưới liên kết thuận tiện đến các vị trí trọng điểm trong thành phố. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng, cung cấp nhiều hơn các không gian cho doanh nghiệp tạo chất xúc tác cho các ý tưởng tuyệt vời phát triển.

Hiện nay, khu vực Tây Bắc Đà Nẵng cũng đang được thành phố ưu tiên phát triển với nhiều chính sách ưu đãi nhằm thu hút đầu tư trong lĩnh vực logistics, công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghiệp hỗ trợ. Đây cũng chính là lợi thế của toà nhà DITP TOWER trong việc thu hút được các doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ lựa chọn làm nơi phát triển.

2935_z2373964812576_205e130dd804702d0353ea4b53bfda7d

Trung tâm LG VS khánh thành tại toà nhà DITP TOWER tháng 12/2020 cho thấy toà nhà đủ điều kiện đáp ứng những tiêu chí của các đối tác lớn 

Lý giải cho việc lựa chọn đặt văn phòng DITP TOWER, ông Kim Jong Bok – Giám đốc Trung tâm nghiên cứu phát triển giải pháp về linh kiện cho xe hơi tại Đà Nẵng cho biết: “Khu vực Miền trung hiện vẫn chưa có một trung tâm nghiên cứu phần mềm tương xứng với nguồn nhân lực tại đây. Bên cạnh đó, thành phố Đà Nẵng cũng đang có kế hoạch đẩy mạnh phát triển về lĩnh vực CNTT và dành rất nhiều ưu đãi cho các doanh nghiệp như LG VS DCV. Trung Nam Group cũng là một công ty có cùng chí hướng với chúng tôi, và cũng đang có kế hoạch xây dựng thành phố thông minh, đó chính là lí do chúng tôi chọn DITP TOWER để xây dựng văn phòng.

3113_z2373965171515_e2acb3973984571313bf71818a6df0fd

Toà nhà DITP TOWER – văn phòng trung tâm thu hút đầu tư năng động tại khu vực Tây Bắc Đà Nẵng 

Thông qua sự kết hợp các giải pháp thiết kế kiến trúc, nội thất, và cảnh quan một cách toàn diện, toà nhà cũng đáp ứng được kỳ vọng về một công trình kiến trúc thông minh, có hạ tầng đủ tầm phục vụ cho các ý tưởng sáng tạo và xứng đáng là đầu mối cho các doanh nghiệp tập trung phát triển. Đồng thời, nơi đây cũng xoá bỏ mọi hạn chế về mặt không gian, diện tích cũng như các tiện ích lớn điều vốn là trở ngại cho các doanh nghiệp tiếp cận.

Được biết, toà nhà DITP TOWER được chủ đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn hạng B+ với tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, bao gồm các không gian văn phòng hiện đại, phòng hội nghị, trung tâm đào tạo, trung tâm thương mại, không gian sự kiện và căn tin rộng rãi phục vụ nhân viên.

TOÀ NHÀ DITP TOWER

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành nối dài, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

Quy mô: 4 tầng thương mại, 11 tầng văn phòng, 3 tầng kỹ thuật, 1 tầng hầm, 1 tầng thượng

Tổng diện tích xây dựng: 18.857m2

Diện tích sàn văn phòng: 550m2/sàn

Chi tiết liên hệ: Công ty Cổ Phần Trung Nam (Trungnam Land) – Hotline: 0929.333.888

Bạn nghĩ sao?