12:28 - 28/03/2022
 
Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại TP Hồ Chí Minh là diễn đàn quan trọng để giao lưu, gặp gỡ, lan tỏa thông tin về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội của tỉnh Quảng Bình đến với các nhà đầu tư.
2204_6aee955a957eded8c3bfc5bb6d835a37

 Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình tại TP.HCM.

UBND tỉnh Quảng Bình vừa long trọng tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh Nam bộ với chủ đề “Quảng Bình - Thích ứng - Đồng hành - Phát triển”.

Đây là hội nghị kêu gọi đầu tư toàn diện lần đầu tiên được tỉnh Quảng Bình tổ chức nhằm phục hồi kinh tế trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Hội nghị là diễn đàn quan trọng để giao lưu, gặp gỡ và lan tỏa thông tin về tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư của tỉnh Quảng Bình đến với cộng đồng, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp, nhà đầu tư tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Quảng Bình mong muốn Hội nghị là cơ hội để các nhà quản lý, các chuyên gia, các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trao đổi, nhận diện rõ hơn những tiềm năng, lợi thế, cơ hội, môi trường và sự khác biệt khi đầu tư vào Quảng Bình; dù là địa phương còn chịu ảnh hưởng của thiên tai nhưng tự hào là quê hương “hai giỏi” tràn đầy nội lực, nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển, là điểm đến an toàn, hấp dẫn, tin cậy của tất cả các nhà đầu tư.

Tại Hội nghị lần này, tỉnh Quảng Bình kêu gọi các đầu tư vào những dự án về du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, thương mại, bất động sản; du lịch mạo hiểm và khám phá; các khu vui chơi giải trí; sản xuất công nghiệp - nông nghiệp; trồng trọt, chăn nuôi, chế biến; đánh bắt, nuôi trồng, chế biến thủy hải sản; kinh tế rừng, trồng rừng và chế biến gỗ trồng rừng…

Với khát vọng đưa Quảng Bình trở thành một tỉnh phát triển khá trong khu vực, một trung tâm du lịch hàng đầu của cả nước và khu vực Đông Nam Á, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa các tổ chức trong nước và quốc tế, các địa phương, các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào tỉnh.

Tỉnh Quảng Bình đưa cam kết “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, “Phục vụ doanh nghiệp” là phương châm hoạt động của các cấp, ngành; cắt giảm tối đa thời gian, chi phí thực hiện các thủ tục hành chính, giảm thiểu các cuộc thanh tra, kiểm tra, giám sát… Tỉnh Quảng Bình khẳng định sẽ luôn song hành, hỗ trợ, lắng nghe và hợp tác để phục vụ tốt nhất cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư./.

Theo Tầm Nhìn

Bạn nghĩ sao?