09:50 - 26/12/2023
 
Những ngày cuối năm dù bận rộn đến mấy bạn cũng đừng quên dành thời gian để giải tỏa căng thẳng, lo lắng. Biết nói lời xin lỗi, cám ơn, dành thời gian cho gia đình và đừng quên lập to do list để chuẩn bị cho một năm mới ngập tràn hạnh phúc và may mắn.

Năm cũ đang dần khép lại, với nhiều người, Quý Mão là một năm đầy khó khăn, với bao căng thẳng, lo lắng nhưng cũng có người lại cảm thấy may mắn. Trước thời khắc đất trời chuyển giao, hãy nhìn lại một năm đã qua và thực hiện 4 việc này để khởi động một năm thuận lợi nhé.

Thả trôi lo lắng, giải nhiệt đón xuân

Hãy sống chậm lại, thư giãn và thưởng thức một chai Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt đón xuân, tận hưởng không khí đặc biệt những ngày cuối năm, ngắm nhìn Tết đang về trên khắp phố phường, quê hương để thấy sự chuyển biến kỳ diệu của đất trời.

Thả trôi những lo lắng, căng thẳng mệt mỏi của năm cũ để giải nhiệt đón xuân mới với những hy vọng mới.

Thả trôi những lo lắng, căng thẳng mệt mỏi của năm cũ để giải nhiệt đón xuân mới với những hy vọng mới.

Hãy cho mình một khoảng lặng để nhìn lại những gì được mất trong năm qua. Rút ra bài học cho bản thân và chấp nhận những điều đã đến như một phần kỷ niệm của đời mình để rồi nhẹ nhàng thả trôi mọi lo lắng, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trong những ngày cuối năm này.

Thưởng thức một chai Trà Xanh Không Độ, hòa mình vào thiên nhiên để trút bỏ mọi lo âu, muộn phiền của năm cũ lại phía sau, cho mình những khoảnh khắc bình yên để kích hoạt sự thư giãn, làm mới tâm hồn để giải nhiệt đón xuân. Khi năm mới bắt đầu, bạn cũng tràn đầy năng lượng tích cực để sẵn sàng cho những khởi đầu mới với nhiều may mắn và hanh thông hơn.

Những ngày cuối năm, gói ghém lại những điều đã cũ để khép lại giấc mơ của ngày hôm qua. Giải tỏa căng thẳng, mỉm cười với hiện tại và đặt niềm tin cho lựa chọn vào ngày mai.

Nói lời xin lỗi và cám ơn

Con người vốn không ai hoàn hảo, do đó trong năm qua, có thể bạn đã làm buồn lòng ai đó. Bạn cũng đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Hãy thể hiện sự hối lỗi chân thành của mình bằng hành động cụ thể, xin lỗi đến những ai bạn đã từng làm tổn thương họ trong năm qua, dù chuyện xảy ra đã lâu.

Biết nói lời xin lỗi, cám ơn trong những ngày cuối năm không chỉ giúp bạn giải tỏa tâm hồn, an vui đón chào năm mới mà còn cho thấy sự trưởng thành của bạn.

Biết nói lời xin lỗi, cám ơn trong những ngày cuối năm không chỉ giúp bạn giải tỏa tâm hồn, an vui đón chào năm mới mà còn cho thấy sự trưởng thành của bạn.

Một lời xin lỗi chân thành sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn, tâm hồn thư thái hơn để bắt đầu cho một năm mới với nhiều tích cực hơn. Bạn cũng đừng quên bỏ qua những sai sót mà người khác đã gây ra cho bạn để nhẹ nhàng đón xuân sang nhé.

Bên cạnh đó, hãy gửi 1 tin nhắn hay cuộc gọi video cám ơn những người đã giúp đỡ mình trong năm qua kèm theo một món quà nhỏ như thùng Trà Xanh Không Độ để mọi người cùng giải nhiệt đón xuân. Lòng biết ơn mang lại niềm vui cho tất cả mọi người, khi làm được điều này, nhất định những ngày cuối năm của bạn sẽ thêm rạng rỡ.

Dành thời gian cho gia đình, người thân

Tết là dịp đoàn viên, gia đình sum vầy bên nhau, nhìn lại một năm đã qua và hướng đến năm mới an lành, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn. Những ngày cuối năm, bạn cần dành thời gian cho gia đình, những người bạn yêu thương, trao tặng cho người thân một món quà ý nghĩa như thùng Trà Xanh để cùng giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi của năm cũ.

Cùng thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ, cùng người thân vào bếp là cách tốt để bạn trút bỏ mọi lo lắng, căng thẳng để vui đón năm mới.

Cùng thưởng thức chai Trà Xanh Không Độ, cùng người thân vào bếp là cách tốt để bạn trút bỏ mọi lo lắng, căng thẳng để vui đón năm mới.

Bạn nên dành thời gian ở bên cạnh, trò chuyện với cha mẹ, anh chị em, người thân họ hàng. Cùng mẹ đi chợ Tết, tự tay lựa chọn thực phẩm, sắm sửa cây mai, cành đào, chậu hoa, thùng Trà Xanh Không Độ để cả nhà cùng giải nhiệt đón xuân, tạo nên một không khí ấm cúng, an vui cho cả gia đình…, đó sẽ là những khoảnh khắc bình yên nhất, đẹp nhất trong đời mà bạn luôn nhớ đến sau này.

Bạn có thể thưởng thức chai Trà Xanh khi trồng hoa, trang trí nhà cửa, vào bếp cùng cha mẹ, anh chị em hay khi ngồi trông nồi bánh chưng, bánh tét, uống trà, trò chuyện với người thân về những việc đã qua, những dự định sắp tới. Nếu không thể về quê sum vầy dịp Tết, mỗi ngày bạn nên dành thời gian gọi video về để cả nhà cùng gặp gỡ, trò chuyện, lắng nghe và thấu hiểu cho một năm mới an vui, hạnh phúc.

Lập kế hoạch cho năm mới

Để năm mới gặt hái nhiều thành công rực rỡ, những ngày cuối năm bạn hãy dành thời gian lập một kế hoạch với mục tiêu cụ thể. Khi có một kế hoạch chi tiết, bạn sẽ có "vốn" để tự tin vững vàng trong năm mới.

Khi lập to do list cho năm mới, bạn hãy nhớ dành những khoảng thời gian để giải nhiệt cuộc sống khi căng thẳng, mệt mỏi.

Khi lập to do list cho năm mới, bạn hãy nhớ dành những khoảng thời gian để giải nhiệt cuộc sống khi căng thẳng, mệt mỏi.

Hãy nhớ, bạn đừng vẽ ra những kế hoạch hoành tráng mà không thể thực hiện, kế hoạch cho năm mới cần cụ thể, vừa tầm với bạn để đảm bảo cuối năm sau bạn có thể thư thả uống trà và mỉm cười hài lòng với những gì đạt được.

Bạn cũng đừng quên trong kế hoạch của mình cần những khoảng nghỉ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng những việc bạn yêu thích như thưởng thức một chai Trà Xanh Không Độ, một chuyến du lịch ngắn… để làm mới tinh thần, giúp bạn tiếp tục đi theo kế hoạch đã vạch sẵn.

Bạn nghĩ sao?