08:07 - 25/12/2023
 
Tết về quê, đừng mang theo những “bụi bặm”, căng thẳng mệt mỏi sau một năm về nhà với gia đình. Cứ thả trôi những lo lắng, căng thẳng, giải nhiệt đón xuân bằng những chai Trà Xanh Không Độ để tận hưởng niềm vui đoàn viên ngày Tết với gia đình.

Những ngày này mạng xã hội ngập tràn những status tổng kết lại những được, mất khi năm 2023 sắp qua. Tết dương lịch đang cận kề ngay trước mắt, chỉ còn vỏn vẹn vài ngày nữa để mọi người chạy deadline công việc và những dự định của bản thân để khép lại một năm cũ. Nhìn lại năm qua chỉ thấy phần nhiều là căng thẳng với biết bao khó khăn, lo lắng, mệt mỏi.

Căng thẳng vì công việc bấp bênh, thu nhập bị ảnh hưởng chưa dứt thì lại tới những bộn bề lo toan cuộc sống, nào là tiền nhà, điện, nước, tiền ăn uống sinh hoạt, tiền học hành, chăm sóc côn cái. Tết đến mọi người lại tất tả thu vén tiền nong, mua vé tàu xe, thêm chút quà như hộp bánh, thùng Trà Xanh Không Độ mang về cho gia đình trong ngày sum vầy gặp lại.

Nhiều người trẻ đang hối hả hoàn thiện những deadline cuối cùng để khép lại một năm với nhiều khó khăn, lo lắng, căng thẳng.

Nhiều người trẻ đang hối hả hoàn thiện những deadline cuối cùng để khép lại một năm với nhiều khó khăn, lo lắng, căng thẳng.

Mong cho con có bộ quần áo mới, hay thùng trà xanh, hộp bánh, chậu hoa đón Tết, nhiều người không tiếc “vắt sức” cày thêm dịp cuối năm, từ “thay áo” làm thêm shipper, chạy grap, bán hàng hay những nghề tay trái khác. Dù căng thẳng, mệt mỏi bởi “ôm” 2-3 việc từ sáng đến khuya, với họ, chỉ cần có chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng và nghĩ đến con đường về quê đang ở rất gần là mệt mỏi tan biến.

Với nhiều người trẻ, ngoài công việc, học tập, chạy deadline từ nhà tới trường, từ công ty tới chỗ làm thêm, họ còn lo cả deadline săn sale, lo chuyện tóc tai, quần áo… dịp cuối năm. Dù lương, thưởng Tết không nhiều nhưng Tết mà – đi về nhà visual cứ phải lung linh để giải nhiệt đón xuân và lấy hên cho năm mới.

Trà Xanh Không Độ là đồ uống không thể thiếu trong dịp Tết để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt đón xuân.

Trà Xanh Không Độ là đồ uống không thể thiếu trong dịp Tết để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giải nhiệt đón xuân.

Trong cái se lạnh buổi tối Sài Gòn cuối năm, nhịp sống gấp gáp hơn khi Tết đang đến rất gần. Huỳnh Khương Duy (30 tuổi, quê Vĩnh Long), một tài xế công nghệ vẫn miệt mài đợi khách, trên tay là chai Trà Xanh Không Độ, anh nói: “Đây là thức uống giải tỏa căng thẳng mệt mỏi khi mình chạy xe ngoài đường, uống một cái là sảng khoái liền”.

Anh cho biết bản thân làm tại kho một doanh nghiệp tại quận 12, ngày làm ngày nghỉ vì ít việc nên lúc rảnh anh “thay áo” đồng phục, bật app chạy grap kiếm thêm. “Những ngày cuối năm này nếu chịu khó, có buổi em cũng kiếm được vài trăm, đủ chi phí sinh hoạt và dành dụm thêm chút đỉnh để về Tết”.

Khi xắp xếp hàng trang về quê, đừng mang theo những căng thẳng, mệt mỏi về nhà.

Khi xắp xếp hàng trang về quê, đừng mang theo những căng thẳng, mệt mỏi về nhà.

Anh Duy kể: “Vài bữa trước Sài Gòn nắng nóng đến lạ, em chạy xe đến hoa mắt, chóng mặt nhưng chỉ cần giải lao đôi chút, uống chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi là lại hăng hái nhận cuốc xe, chỉ cần nghĩ tới ánh mắt, nụ cười của con ở quê khi có thêm hộp bánh, thùng Trà xanh ngày Tết là em có thêm động lực cày tiếp”.

Những ngày cận Tết Dương lịch, đường phố Sài Gòn đông đúc hơn hẳn, các bến xe, bến tàu, sân bay Tân Sơn Nhất dòng người đồ về cũng bắt đầu đông đúc hơn. Có những người ngược xuôi lo công việc cho xong, cũng có nhiều người vội vã tay xách nách mang đồ đạc về quê ăn Tết sớm. Trong balo, túi đồ “gói ghém” tất cả những gì có được sau một năm khó khăn, vất vả nhưng cũng chất chứa niềm vui, sự háo hức của bao người trên đường về nhà.

Hành trang trên đường về của những người con xa xứ không thể thiếu những chai Trà Xanh Không Độ. Họ giải nhiệt đón xuân bằng thức uống “quốc dân” này để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong suốt năm qua. Để khi về tới nhà, chỉ còn lại niềm vui, tiếng cười hạnh phúc ngày đoàn viên cho năm mới hanh thông, nhiều may mắn.

Qua một năm khó khăn, người trẻ đang háo hức giải nhiệt đón xuân với những chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Qua một năm khó khăn, người trẻ đang háo hức giải nhiệt đón xuân với những chai Trà Xanh Không Độ để xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Năm cũ đang dần qua đi, năm mới đang về rất gần. Đường về nhà cũng đã ở ngay trước mắt. Mỗi chúng ta cần dọn dẹp lại cảm xúc, tâm hồn, rũ bỏ những điều không vui, những gì chưa may mắn để chào đón năm mới với những hy vọng mới.

Cuộc sống dù khó khăn, vất vả với bao căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày nhưng hãy nhớ, Tết về quê đừng mang theo những lo lắng, mệt mỏi về nhà. Mỗi người chúng ta nên rũ bỏ những lo lắng, ưu phiền, căng thẳng cứ để lại nơi thành phố, thay vào đó hãy mang niềm vui, tiếng cười và những món quà, những thùng Trà Xanh Không Độ về quê để cả nhà cùng giải nhiệt đón xuân, thêm tiếng cười là thêm hạnh phúc, may mắn cho năm mới.

Bạn nghĩ sao?