Đức Anh - 10:36 - 09/09/2021
 
Trong tháng 9/2021, nhiều mặt hàng nông sản chất lượng được bán với mức giá ưu đãi tại hệ thống siêu thị VinMart/VinMart+. Bộ ba tinh hoa mâm cơm Việt gồm: Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala và 7 loại trái cây Đế Vương là các sản phẩm độc quyền được VinMart giới thiệu cho bữa cơm mọi gia đình các sản phẩm chất lượng

Gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala và 7 loại trái cây đế vương có giá bán ưu đãi

Với mong muốn cùng đồng hành phát triển ngành sản xuất của Việt Nam, hơn 90% các mặt hàng tại VinMart có xuất xứ nội địa. Trong đó, gạo, trứng và trái cây là những loại thực phẩm cơ bản và gần gũi trong bữa cơm của các gia đình Việt. Từ ngày 9/9/2021, VinMart/VinMart+  giới thiệu sản phẩm gạo Ngọc Nương, trứng gà O’lala. Tiếp theo, ngày 16/9/2021, 7 loại trái cây Việt thương hiệu Đế Vương sẽ được giới thiệu tại hệ thống này. Gạo Ngọc Nương là giống gạo ST25 canh tác trên ruộng lúa tôm, giống gạo đã được thế giới công nhận về độ ngon, thành phần dinh dưỡng dồi dào. Trứng gà sạch O'lala được xử lý theo công nghệ diệt khuẩn UV/Ozone, 100% đạt chuẩn trứng gà tươi. Bảy loại trái cây Đế Vương đều là các đặc sản trứ danh của Việt Nam.

2

Nông sản nội địa lên ngôi trong chương trình “Tự hào hàng Việt” tại VinMart/VinMart+ 

Giới thiệu cùng lúc nhiều loại nông sản thiết yếu như gạo, trứng, trái cây, VinMart mong muốn cung cấp đến mọi gia đình các thực phẩm tươi ngon, dinh dưỡng, đặc biệt trong mùa dịch này...

Bộ ba sản phẩm được bán với giá ưu đãi hấp dẫn: Gạo Ngọc Nương giá dùng thử chỉ 190.000đ/túi 5kg; trứng Olala giá tốt chỉ từ 29.500đ/vỉ; 7 loại trái cây Đế Vương gồm có: Chuối Đế Vương giá từ 33.900đ/pack 5 quả, Ổi lê Đế Vương giá chỉ 25.900đ/pack 4 quả, Dừa Đế Vương từ 25.900đ/quả, Bưởi hồng da xanh Đế Vương giá chỉ từ 86.900đ/quả, Cam sành Đế Vương từ 51.900đ//pack 4 quả, Dưa hấu không hạt Đế Vương có giá từ 79.900đ/quả – 109.900đ/quả, Thanh long ruột trắng Đế Vương từ 32.900đ/quả và Thanh long ruột đỏ Đế Vương từ 20.900đ/quả.

20 siêu thị VinMart lớn sẽ có khu trưng bộ ba sản phẩm trên, tại đây sẽ có mâm cơm gia đình Việt để khách hàng có dịp ăn thử cơm dẻo thơm nấu từ Gạo Ngọc Nương, món trứng được chế biến từ trứng gà O’lala và tráng miệng bằng 7 loại trái cây Đế Vương.

3

VinMart/VinMart+ thường xuyên kết hợp với các tổ chức, nhà cung cấp nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm Tươi Ngon Thượng Hạng với mức giá tốt.

Để đảm bảo cung ứng hàng hóa dồi dào, hệ thống VinMart & VinMart+ đã làm việc với nhiều nhà cung ứng lớn từ đầu năm 2021 để đảm bảo nguồn cung hàng hóa. Đồng thời, nhà bán lẻ này đã phối hợp cùng chính quyền, tổ dân phố thực hiện giải pháp "Đi chợ hộ” để cung ứng hàng hóa thiết yếu đến người dân.

Trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, ngoài đảm bảo cung ứng hàng hóa, VinMart/VinMart+ thường xuyên kết hợp với các tổ chức, nhà cung cấp nhằm giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm Tươi Ngon Thượng Hạng với mức giá tốt.

Đẩy mạnh phương thức bán hàng đa kênh

Nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện trong mùa dịch, hệ thống VinMart/VinMart+ đẩy mạnh bán hàng đa kênh. Ngoài mua sắm trực tiếp, khách hàng có thể đặt hàng online qua sàn thương mại điện tử Lazada, app VinID, website Vinmart.com và https://dicho.winmart.vn/, hotline “Đi chợ hộ” của siêu thị và cửa hàng VinMart/VinMart + trên toàn quốc. 

4

 Hệ thống VinMart & VinMart+ đã làm việc với nhiều nhà cung ứng lớn từ đầu năm 2021 để đảm bảo nguồn cung hàng hóa

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho CBNV, khách hàng và cộng đồng, VinMart/VinMart+ thiết lập không gian mua sắm an toàn với các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt bao gồm: Tuân thủ bắt buộc 5K của bộ Y tế; tuân thủ quy định phòng chống dịch bệnh của từng địa phương; triển khai các tuyến phòng dịch nội bộ. Hầu hết các nhân viên của chuỗi bán lẻ này đã được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine.

Nhân viên giao hàng của nhà cung cấp phải thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, rửa tay bằng xà phòng/dung dịch sát khuẩn trước khi giao hàng.

Ngoài bộ ba tinh hoa mâm cơm Việt, từ nay đến 15/09, hàng trăm mặt hàng thực phẩm, đặc biệt là sản phẩm thương hiệu Việt sẽ được khuyến mại lên đến 50%. Cụ thể:

Tại VinMart/VinMart+ trên toàn quốc, dưa lưới Đế Vương giá chỉ 59.000 đồng/quả Queen size và 79.000 đồng/quả King size.

Tại VinMart, mỳ Ý Spaghettini Agnesi 500g giảm giá 21%, còn 37.700 đồng/gói; Snack khoai tây Lay’s tôm hùm cay 110g/105g giảm giá 19%còn 26.000 đồng/lon, áp dụng cho sản phẩm thứ 2 cùng hóa đơn,…

Tại VinMart+: Bánh qui bơ Leibniz hình thú Zoo 100g giảm giá 17%còn 38.500 đồng/gói;Snack Lay’s khoai tây tự nhiên classic 56/63g giảm giá 18% còn 9.800 đồng/gói,…

Đồng hành cùng VinMart/VinMart+ trong các chương trình là các nhà cung cấp uy tín như Công ty TNHH Thực Phẩm Pepsico Việt Nam, Công ty TNHH Hyperion, Công ty TNHH DKSH Việt Nam – Wrigleys, Công Ty TNHH TM XNK Việt Quốc, Công Ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Đức Hạnh, Công ty CP Phân Phối Hàng Tiêu Dùng Pan, Công Ty CP TM Đồng Xanh.

Bạn nghĩ sao?