08:40 - 24/10/2023
 
Tận hưởng và giải nhiệt cuộc sống theo hướng tích cực từng phút, cuộc sống của những người trẻ hiện đại đầy ắp những trải nghiệm thú vị và tạo ra nhiều giá trị hữu ích cho cộng đồng.

Nhiều ý kiến cho rằng người trẻ bây giờ đang sống vội, nhưng thực tế họ yêu tự do và luôn biết cách tận hưởng cuộc sống. Không để bản thân bí bách, ngột ngạt giữa những bức tường văn phòng mà tìm cách thoát khỏi những ràng buộc cũ kỹ trong công việc, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi bằng những trải nghiệm thú vị để mang lại nhiều sắc màu hơn cho cộng đồng và biến nó thành tài sản quý giá cho bản thân.

Biến trải nghiệm thành những thước phim “best-seller”

Empty

 

Nhiều người trẻ năng động không vận hành cuộc sống của mình theo kiểu sáng thức dậy đi làm, tối trở về căn phòng nhỏ với tâm trạng đầy căng thẳng, mệt mỏi. Ngược lại, nhiều người chọn con đường làm việc tự do, đi nhiều nơi, gặp nhiều người, trải nghiệm hàng trăm điều thú vị từ thế giới xung quanh và biến nó thành những thước phim “best-seller”.

Nhiều người trẻ sẵn sàng xách balo lên và đi, biến những trải nghiệm của mình thành những câu chuyện triệu views.

Từ một nhân viên văn phòng, cuối năm 2021, Khương Duy, 26 tuổi quyết định nghỉ việc để theo đuổi nghề sáng tạo nội dung tự do về du lịch kết hợp ẩm thực. Sau gần 2 năm phiêu du khắp mọi miền tổ quốc để ghi lại phong cảnh, con người và ẩm thực Việt. Duy sở hữu kho dữ liệu số với gần 2 triệu lượt tương tác để tạo thu nhập thụ động.

“Có những đêm đi săn bắt giữa rừng, ăn chuột nướng với lá khoai mì giã nát, những ngày dài băng rừng lội suối đi tìm mối đất chúa rất mệt mỏi, cũng may trong bộ “đồ nghề” của mình luôn có mấy chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng những lúc như vậy để tiếp thêm năng lượng ghi lại những khoảnh khắc trải nghiệm ấn tượng nhất”, Duy cho biết.

Vừa trải nghiệm, vừa giải nhiệt cuộc sống trên vạn dặm đường với Trà Xanh Không Độ.

Vừa trải nghiệm, vừa giải nhiệt cuộc sống trên vạn dặm đường với Trà Xanh Không Độ.

Từ những trải nghiệm, chàng trai trẻ thay đổi cách nhìn về cuộc sống, mở rộng nhân sinh quan, nỗ lực tạo ra những nội dung có giá trị, bản sắc và đầy chất riêng thu hút hàng triệu lượt xem trên nền tảng mạng xã hội. “Vừa làm việc, vừa giải nhiệt cuộc sống bằng mấy chai Trà Xanh và nhìn lại thành quả thấy mình thực sự trưởng thành hơn”, Duy bày tỏ.

Giải nhiệt cuộc sống và nhìn thế giới với đôi mắt đầy yêu thương

Đi nhiều giúp trái tim mỗi người trở nên bao dung, ấm áp hơn. Có những người trẻ trước đó luôn căng thẳng mệt mỏi khi so sánh cuộc sống của mình với thế giới xung quanh, nhưng sau những hành trình tới những miền đất xa xôi của đất nước, ngồi uống một chai Trà Xanh và ngắm nhìn con người, cảnh vật họ chợt nhận ra bản thân mình may mắn. Từ đó, họ học cách chia sẻ và trân trọng những điều mình đang có.

Đi qua những lúc khó khăn, giải tỏa căng thẳng bằng những chai Trà Xanh Không Độ giúp mỗi người dễ dàng nhìn cuộc sống bằng con mắt đầy tình yêu thương.

Đi qua những lúc khó khăn, giải tỏa căng thẳng bằng những chai Trà Xanh Không Độ giúp mỗi người dễ dàng nhìn cuộc sống bằng con mắt đầy tình yêu thương.

Không ít bạn trẻ trong giây phút gặp khó khăn, mệt mỏi được người lạ giang tay giúp đỡ dù chỉ là một chai nước như Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt cuộc sống. Đi qua những lúc khó khăn của tuổi trẻ, họ dễ dàng mỉm cười bao dung với người khác, nhìn cuộc sống với ánh mắt đầy yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ khi ai đó cần mình.

Vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp tự do tài chính

Với chai Trà Xanh Không Độ trên balo để giải tỏa căng thẳng mệt mỏi trên vạn dặm đường khám phá đất nước, nhiều người trẻ có cuộc sống thú vị, vui vẻ, nhìn đời trìu mến hơn. Và từ những chuyến đi trải nghiệm có thể mang về cho nhiều người mức thu nhập mơ ước.

Trà Xanh Không Độ là thức uống không thể thiếu trên hành trình vạn dặm trải nghiệm, khám phá đất nước của nhiều người trẻ.

Trà Xanh Không Độ là thức uống không thể thiếu trên hành trình vạn dặm trải nghiệm, khám phá đất nước của nhiều người trẻ.

Chưa bao giờ có nhiều người trẻ chấp nhận rời bỏ văn phòng để theo đuổi những nghề hot bậc nhất hiện nay trong mắt họ như trở thành blogger du lịch, food review, beauty blogger và được các nền tảng mạng xã hội như youtube, tiktok trả các khoản phí thông qua quảng cáo trên các sản phẩm họ sáng tạo ra mà Khương Duy trong câu chuyện trên là một ví dụ.

Khi bạn là người sống có gu, biết tạo ra trend hay tận hưởng từng giây phút của cuộc sống, có góc nhìn mới lạ và sẵn sàng chia sẻ trên mạng xã hội thì có không ít người mong chờ để được nghe câu chuyện của bạn, xem những thước phim mà bạn dày công ghi lại. Khai thác thế mạnh của bản thân, bạn hoàn toàn có thể thỏa đam mê theo đuổi ước mơ mà vẫn có thu nhập thụ động để hướng đến tự do tài chính.

Sau những hành trình trải nghiệm là những clip triệu view được cộng đồng yêu thích tạo nên nguồn thu nhập thụ động cho rất nhiều người trẻ hiện nay.

Sau những hành trình trải nghiệm là những clip triệu view được cộng đồng yêu thích tạo nên nguồn thu nhập thụ động cho rất nhiều người trẻ hiện nay.

“Đừng ngần ngại sống hết mình với tuổi trẻ vì thanh xuân chỉ tới có một lần, bạn cũng đừng ngần ngại chia sẻ những trải nghiệm vì nó sẽ giúp ích cho mọi người trong một lúc nào đó. Hãy giải nhiệt cuộc sống bằng một chai Trà Xanh Không Độ mát lành và lên đường khám phá thiên nhiên đất nước, chia sẻ những điều bạn đã thấy hay từng trải qua cho cộng đồng, bạn sẽ thấy cuộc sống trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui hơn mỗi ngày”, Khương Duy bày tỏ.

Bạn nghĩ sao?