10:30 - 08/01/2024
 
Hà Nội, Ngày 05/01/2024, đại diện Tổ chức chứng nhận quốc tế - Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) đã trao chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001 cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Chinh phục được 2 Tiêu chuẩn ISO quan trọng này, Meey Group ngày càng khẳng định được vị thế của doanh nghiệp tiên phong về công nghệ và hướng tới chuẩn hóa quốc tế.

Ngày 05/01/2024, tại trụ sở Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã diễn ra buổi Lễ trao chứng nhận Tiêu chuẩn ISO. Theo đó, đại diện Tổ chức chứng nhận quốc tế - Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) đã trao 2 chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 cho Meey Group.

Start-up chinh phục 2 tiêu chuẩn ISO quan trọng

Đây được coi là dấu mốc đặc biệt quan trọng đối với Meey Group, là thành quả được ghi nhận sau hơn 1 năm hợp tác chiến lược với Viện Tiêu chuẩn Anh nhằm chuẩn hóa hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thông tin toàn diện.

Buổi lễ trang trọng có sự hiện diện của lãnh đạo hai đơn vị và các khách mời, gồm: ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Group; bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Trưởng Đại diện Văn phòng Hà Nội, BSI Việt Nam; ông Hoàng Việt Cường - Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Tư vấn Tái cấu trúc doanh nghiệp, PwC Việt Nam cùng các cán bộ quản lý cấp cao, cán bộ nhân viên của Meey Group… tham gia vào dự án nói trên.

(Hà Nội, Ngày 05/01/2024), đại diện Tổ chức chứng nhận quốc tế - Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI) đã trao chứng nhận Tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001 cho Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group). Chinh phục được 2 Tiêu chuẩn ISO quan trọng này, Meey Group ngày càng khẳng định được vị thế của doanh nghiệp tiên phong về công nghệ và hướng tới chuẩn hóa quốc tế.

Chủ tịch Meey Group Hoàng Mai Chung phát biểu tại buổi lễ

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Hoàng Mai Chung – Chủ tịch Meey Group cho biết: “Với sự đồng hành của BSI, Meey Group đã thành lập và triển khai dự án “Xây dựng và áp dụng triển khai 2 tiêu chuẩn là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013”. Đối với một start-up như Meey Group, việc chinh phục được hai tiêu chuẩn ISO quan trọng này vừa là thách thức, vừa là thành tựu lớn bởi đây là 2 tiêu chuẩn khắt khe được nhiều ngân hàng và doanh nghiệp trên thế giới đặt mục tiêu chinh phục. Bộ 2 tiêu chuẩn này sẽ giúp các doanh nghiệp quản trị rủi ro và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Để có được kết quả đáng khích lệ này, bên cạnh sự phối hợp chặt chẽ và sát sao của đối tác chiến lược BSI, chúng tôi đặc biệt trân trọng những nỗ lực, kỷ luật và sự đoàn kết của các cấp lãnh đạo, Ban dự án ISO đến toàn thể cán bộ nhân viên Công ty. Đây là một bước tiến mới cho Meey Group trên hành trình nâng cao vị thế và vươn ra quốc tế”.

Sự khác biệt của doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản

Meey Group, với sứ mệnh tiên phong chuyển đổi số bất động sản, đã vinh dự trở thành Doanh nghiệp Proptech đầu tiên được BSI cấp chứng nhận đồng thời 2 tiêu chuẩn.

ISO 9001:2015 vốn được biết đến là tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) ban hành dựa trên tiêu chuẩn BS 5750 của Viện Tiêu Chuẩn Anh, được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu. Đạt được chứng nhận ISO 9001:2015 đồng nghĩa với việc Meey Group đã đáp ứng được các tiêu chí khắt khe như: Hệ thống quản lý được cải tiến liên tục và nâng cao hiệu quả quản lý; Kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm/dịch vụ; Phòng ngừa các rủi ro về chất lượng sản phẩm/dịch vụ; Hoạch định được trách nhiệm, cơ cấu, năng lực của nhân sự, của hệ thống thiết bị, cơ sở hạ tầng…

Đồng thời chinh phục ISO/IEC 27001:2013 - Tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu về Hệ thống quản lý An toàn thông tin, Meey Group đã khẳng định được hệ thống an toàn thông tin đạt chuẩn quốc tế; bảo mật thông tin nội bộ doanh nghiệp, thông tin đối tác và khách hàng…

BSI trao chứng nhận 2 tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 cho Meey Group

BSI trao chứng nhận 2 tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 cho Meey Group

Theo nhận định của lãnh đạo BSI Việt Nam, việc đạt cùng lúc 2 tiêu chuẩn quốc tế khắt khe sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho hoạt động nghiên cứu sản phẩm và phát triển kinh doanh của Meey Group, giúp giảm thiểu và kiểm soát tốt các rủi ro, giúp tối ưu chi phí và tạo dựng uy tín thương hiệu đối với khách hàng, đối tác. Đồng thời là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Meey Group trong tương lai.

Đặc biệt, với kinh nghiệm là cơ quan đầu ngành và là cơ quan Tiêu chuẩn Quốc gia đầu tiên trên thế giới, đã từng cung cấp dịch vụ cho nhiều Tập đoàn, doanh nghiệp lớn như: Samsung, Foxconn, Deloitte…, BSI cũng khẳng định bộ 2 tiêu chuẩn này sẽ giúp Meey Group nâng cao lợi thế cạnh tranh và hợp tác quốc tế, hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đây sẽ là nền tảng giúp Meey Group tiến nhanh hơn tới các mục tiêu tăng trưởng, mở rộng quy mô, đột phá về doanh thu, từ đó tăng giá trị vốn hóa doanh nghiệp.

Hơn 1 năm kể từ khi dự án ISO khởi động, Meey Group đã chinh phục được 2 tiêu chuẩn ISO quan trọng

Hơn 1 năm kể từ khi dự án ISO khởi động, Meey Group đã chinh phục được 2 tiêu chuẩn ISO quan trọng

Để đạt được những thành quả này, hai doanh nghiệp đã trải qua quá trình hợp tác vô cùng nghiêm túc trong 3 giai đoạn: Đào tạo và chuẩn bị; Triển khai áp dụng và Đánh giá chứng nhận. Dựa trên kiến thức từ các khóa đào tạo của BSI Việt Nam, Meey Group đã tự xây dựng và cải tiến hơn 60 tài liệu để phục vụ hoạt động vận hành, 21 cán bộ nhân viên được cấp chứng chỉ chuyên gia đánh giá nội bộ của BSI, 25/25 đơn vị trung tâm/phòng/ban đã triển khai và tuân thủ quy trình quản lý rủi ro, đánh giá nội bộ… Đặc biệt, cũng như các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế, Meey Group đã vượt qua các giai đoạn đánh giá nghiêm ngặt, khách quan bởi các chuyên gia hàng đầu của BSI. Hơn thế, BSI sẽ tiếp tục thực hiện các đợt đánh giá, giám sát định kỳ hàng năm tại Meey Group để đảm bảo duy trì tính hiệu lực của chứng nhận.

Cũng tại sự kiện, đại diện khách mời đến từ PwC Việt Nam, ông Hoàng Việt Cường đánh giá cao những nỗ lực của Meey Group khi không ngừng cải tiến các yêu cầu của hệ thống quản lý doanh nghiệp đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Trong hơn 3 năm qua, Meey Group đã cùng PwC hợp tác trong nhiều dự án quan trọng như rà soát mục tiêu chiến lược và mô hình kinh doanh; tư vấn hoàn thiện cơ cấu tổ chức, cơ chế vận hành hay cố vấn giải bài toán nguồn lực để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

Với định hướng phát triển mở rộng ra khu vực và thế giới, Meey Group sẽ còn nhiều thách thức cần chinh phục, nhiều tiêu chuẩn quốc tế cần đạt được. Công ty sẽ không ngừng xây dựng và củng cố thương hiệu, giữ vững vị thế doanh nghiệp công nghệ tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, một lĩnh vực đòi hỏi sự đầu tư về mặt công nghệ và quản lý vận hành một cách đồng bộ và phù hợp nhất quán với những tiêu chuẩn của thị trường Việt Nam và thế giới.

Meey Group được biết đến là doanh nghiệp công nghệ tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản. Meey Group ứng dụng công nghệ thông tin để tạo ra các nền tảng số cho hai chuỗi hoạt động chính của lĩnh vực bất động sản là phát triển bất động sản và giao dịch bất động sản.

Hiện nay, Meey Group đang sở hữu, vận hành Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản toàn diện với danh mục sản phẩm đa dạng: Website meeyland.com và App Meey Land - Cổng thông tin bất động sản xác thực 4.0; Meey Map - Nền tảng bản đồ tra cứu quy hoạch mới nhất; Meey CRM - Ứng dụng quản lý nhu cầu khách hàng dành riêng cho nhà môi giới bất động sản; Meey 3D - Nền tảng cung cấp giải pháp 3D trong giao dịch bất động sản…Và sắp ra mắt Meey Finance là một nền tảng công nghệ tài chính số chuyên biệt cho bất động sản.

Doanh nghiệp đã được Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Doanh nghiệp KH&CN và giành được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam; Top 10 Nhà cung ứng dịch vụ bất động sản tốt nhất năm; Giải thưởng Sao Khuê; Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam; Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam... Chủ tịch Hội đồng quản trị Meey Group, ông Hoàng Mai Chung được Đại học Apollos – Hoa Kỳ trao danh hiệu “Tiến sĩ danh dự ngành Proptech”.

Bạn nghĩ sao?