Lam Tuyền - 20:52 - 10/01/2021
 
Nhà sản xuất phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu V” cho biết đã rót gần 2 triệu đô cho dự án này để tung ra vào dịp Tết 2021.

Chiều 29/12, đoàn phim “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” đã có buổi ra mắt truyền thông, báo giới tại TP HCM. Sự kiện quy tụ dàn diễn viên phim gồm: NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Jun Vũ,… và bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito.

anh-01

Đạo diễn và dàn diễn viên có mặt tại buổi ra mắt phim.

Với thành công trước đó của “Gái già lắm chiêu” phần 1, 2, 3, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân – Namcito bắt tay thực hiện phần V với mức kinh phí lớn. Ngoài đầu tư mời dàn diễn viên nổi tiếng, đạo diễn còn chú trọng về mặt bối cảnh, trang phục và đạo cụ. Theo đánh giá của giới chuyên môn, phim của Bảo Nhân – Namcito trước nay luôn nằm trong top những tác phẩm chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ. Nhằm khắc họa cuộc đời vương giả, quyền quý của các nhân vật trong phim, đạo diễn đã đầu tư bối cảnh cầu kỳ, sang trọng, mang màu sắc văn hóa dân gian đương đại. Từ nội thất, đồ trang trí, hoa cỏ đến trang sức, quần áo,…đều được ê-kíp chọn lựa kỹ càng.

anh-02

Bối cảnh xa hoa được dàn dựng trong phim.

anh-03

 

Những bối cảnh xa hoa như các khách sạn 6 sao tại Sài Gòn hay những cung điện nổi tiếng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới như: Quần thể Đại Nội – Huế, Cung An Định (Viên ngọc trăm năm của xứ Huế) đều được “trưng dụng” để trở thành bối cảnh chính của “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả”.

Bên cạnh sử dụng các bối cảnh có sẵn nhưng chưa từng được phép sử dụng cho việc ghi hình phim điện ảnh, nhà sản xuất còn mạnh tay đầu tư xây dựng kiên cố bối cảnh Bạch Trà Viên rộng 500m2 nằm ngay trên khuôn viên sân sau của Cung An Định. Ngay sau khi quay xong, đoàn phim đã trao tặng khu vườn trị giá hơn 2 tỷ đồng này để tạo điểm tham quan du lịch nhằm kích cầu du lịch hậu Covid cho thành phố Huế.

Đạo diễn, nhà sản xuất phim “Gái già lắm chiêu V” Namcito tiết lộ: “Đây là dự án phim có mức đầu tư lớn nhất từ trước tới nay của vũ trụ ‘Gái già lắm chiêu’. Hiện tại ngân sách đã lên tới xấp xỉ 2 triệu đô và có thể còn tăng nữa. Tôi sẽ dốc hết sức cũng như dốc hết hầu bao của mình để Gái già lắm chiêu V có chất lượng cao nhất khi đến với khán giả”. “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” do MAR6 Pictures sản xuất, Lotte Entertainment phát hành, với sự tham gia của các diễn viên: NSND Lê Khanh, NSND Hoàng Dũng, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn, Anh Dũng, Lê Khánh, Khương Lê, Huỳnh Kiến An, Jun Vũ... Phim dự kiến khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên đán 2021.

Bạn nghĩ sao?