Hoàng Bách - 22:08 - 19/10/2020
 
Tối 18-10, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo sẽ tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan, tổ chức xã hội, từ thiện tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung.
Vietnam-Airlines-copy

 

Theo đó, từ ngày 18-10, hàng hóa cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ được đặt giữ chỗ và ưu tiên vận chuyển trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Trung.

Các hãng sẽ miễn phí cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan đến vận chuyển các hàng hóa này bằng đường hàng không với mong muốn làm cầu nối sẻ chia phần nào những khó khăn mà người dân vùng lũ đang gặp phải.

Chương trình được áp dụng đối với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, UBND các tỉnh/thành phố, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam các cấp, các quỹ từ thiện (được cơ quan nhà nước cấp phép thành lập, công nhận điều lệ).

vietnam-airlines-tang-cuo

 

Để đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ, các đơn vị liên hệ: Bà Nguyễn Thị Liên Hoa, Phòng Tiếp thị, Ban Kế hoạch tiếp thị hàng hoá, Tổng công ty Hàng không Việt Nam, số điện thoại: 0989.080.299. Email: [email protected].

47793557761_fd9a459c80_b

 

Không chỉ Vietnam Airlines mà Bamboo Airways sẽ vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ đến các đầu sân bay miền Trung

Từ ngày 19/10/2020, Bamboo Airways tiếp nhận và vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ của các cơ quan tổ chức xã hội, các doanh nghiệp và các tập thể, cá nhân… tới đồng bào chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ miền Trung bao gồm cước vận chuyển, phụ thu nhiên liệu và các phí liên quan đến vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.

Theo đó hàng hóa cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung sẽ được đặt giữ chỗ và ưu tiên vận chuyển miễn phí trên các chuyến bay của Bamboo Airways từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đi Vinh, Đồng Hới, Chu Lai, Đà Nẵng.

Quy định này được áp dụng đối với các tổ chức xã hội, doanh nghiệp như: - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp - Ủy ban nhân dân các tỉnh/ thành phố - Hội chữ thập đỏ Việt Nam các cấp - Các quỹ từ thiện trong và ngoài nước - Các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện tài trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm...

bamboo-airways-day-manh-c

 

Hàng hoá là các nhu yếu phẩm, vật dụng thông thường, được chia theo kiện có bao bì chắc chắn đảm bảo vận chuyển an toàn, mỗi kiện không quá 40kg.

Đầu mối liên hệ vận chuyển hàng hóa: [email protected].

Hotline: 086 6969068

Bạn nghĩ sao?