19:00 - 14/04/2021
 
Tổ hợp khu nhà ở thương mại, văn phòng dịch vụ chung cư PD Green Park được đầu tư và quản lý bởi công ty TNHH Phương Đông - một đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong triển khai các công trình dự án bất động sản. Bằng kinh nghiệm và tiềm lực tài chính vững mạnh chắc chắn công ty sẽ triển khai thành công dự án.

Công ty Phương Đông Group được hoạt động chính thức từ ngày 01/12/2001 hoạt động dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn do ông Trần Bá Sa làm giám đốc công ty. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 16 năm, bằng định hướng phát triển đúng đắn, quản lý chuyên nghiệm cùng sự nhiệt huyết của toàn thể cán bộ công nhân viên trong cty đến nay chủ đầu tư PD Green Park đã tạo dựng được thương hiệu của mình trên thương trường.

Thông tin chủ đầu tư PD Green Park

- Tên công ty: Công ty TNHH Phương Đông Hà Nội

- Tên giao dịch tiếng Anh: EASTERN HA NOI CO., LTD

 - Mã số thuế: 0101074946 Ngày cấp giấy phép: 21/11/2000

 - Địa chỉ: Tổ 22, Khu Ga, Thị trấn Văn Điển, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

 - Đại diện pháp luật: Trần Bá Sa

 - Ngày hoạt động: 01/12/2001

 - Số vốn điều lệ: 800 tỷ đồng

 Lĩnh vực hoạt động

 - Kinh doanh và đầu tư xây dựng các công trình bất động sản

 - Khai thác các dịch vụ của dự án

 - Môi giới kinh doanh bất động sản

 - Thi công, tháo dỡ các công trình xây dựng

 - Thiết kế kiến trúc các công trình dân dụng, công trình công nghiệp

 - Buôn bán và cho thuê các loại máy móc vật liệu xây dựng

 ....

Empty

 

Dựa trên quan điểm phát triển bền vững cùng tầm nhìn dài hạn, tập đoàn Phương Đông Group đã khẳng định vị thế của mình bằng sự thành công khi đứng ra làm chủ đầu tư để triển khai nhiều dự án có quy mô lớn như:

Chung cư PD Green Park số 1 Trần Thủ Độ

Dự án Phương Đông Green Trần Thủ Độ được xây dựng làm khu nhà ở cao tầng có quy mô 2 toà tháp cao 29 tầng nằm ngay tại trung tâm của quận Hoàng Mai, trong tương lai khi dự án hoàn thành hứa hẹn sẽ mang đến môi trường sống lý tưởng cho cư dân khi về đây sinh sống.

Empty

 

Chắc chắn rằng bằng chính tâm huyết và sự cố gắng của công ty Phương Đông sẽ triển khai thành công chung cư số 1 Trần Thủ Độ để tạo ra những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp đến tay khách hàng.

Theo Tầm nhìn

 
Bạn nghĩ sao?