Quỳnh Chi - 17:54 - 26/06/2021
 
Sở hữu những giá trị di sản cùng hệ sinh thái tự nhiên biển đa dạng, Hội An trở thành điểm đến thu hút du khách trong nước và quốc tế...

Sở hữu vị trí kề cận Đà Nẵng, Hội An mang vẻ đẹp cổ kính xen lẫn nét yên bình được tạo nên bởi lối kiến trúc truyền thống, mộc mạc, kết tinh những tinh hoa văn hóa đặc trưng nơi đây. Ngoài các giá trị di sản cổ, khu vực Hội An - Quảng Nam còn sở hữu hệ sinh thái sông nước - biển - đảo đa dạng như: Bãi biển An Bàng, Hà My, rừng dừa Bẩy Mẫu, đảo Cù Lao Chàm...

Không chỉ được UNESCO công nhận là Di tích Văn hóa thế giới, Hội An còn liên tục được xướng tên trong “top” các thành phố, điểm đến đẹp nhất, đáng ghé thăm nhất hành tinh, tiêu biểu như: “Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu châu Á 2019” hay “Top 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất châu Á năm 2020” (công bố bởi Pretty Wild World). 

Bên cạnh sức hấp dẫn mê hoặc của phố cổ, Hội An còn sở hữu một bãi biển tuyệt đẹp, lọt Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh - An Bàng. Bãi biển được mệnh danh là một phần linh hồn của phố Hội, với lớp cát mịn trắng ngà trải dài như vô tận, nước biển xanh thẫm với những đợt sóng bình yên.

Qua gần 20 năm, kể từ khi phố cổ Hội An được công nhận Di sản văn hóa thế giới, du lịch Hội An đã tăng tốc đáng kể với mức độ tăng trưởng doanh thu từ du lịch bình quân khoảng 30%/năm, góp phần thúc đẩy tiềm năng BĐS khu vực này phát triển.

Shantira Beach Resort & S

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Hội An thu hút nhà đầu tư

Vài năm trở lại đây, thị trường BĐS Hội An - Quảng Nam được ghi nhận sôi động ở hầu hết các phân khúc, đặc biệt là dòng BĐS nghỉ dưỡng, du lịch.

Ngoài các dự án BĐS ven sông hay nội đô, toàn bộ trục ven biển từ Hà My - An Bàng tới Cửa Đại đã kín các dự án BĐS của các tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hội An là địa điểm hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư tìm kiếm và săn đón, đặc biệt là BĐS du lịch.

Sự phát triển nhanh chóng của ngành du lịch đã tạo đà cho bất động sản nghỉ dưỡng tăng tốc, nhất là khi tỉnh Quảng Nam đã có những chính sách nhằm tăng cường tính minh bạch thị trường, hành lang pháp lý đầy đủ, đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông như công trình cầu Cửa Đại; cầu Đế Võng, cầu bắc qua sông Cổ Cò, đường dẫn lên phía Bắc cầu Cửa Đại.... Tuy nhiên, quá trình gia tăng nhanh chóng của lượng du khách đến Hội An đang đặt ra “bài toán” mới cho “ngành công nghiệp không khói” khi nơi đây vẫn đang thiếu hụt mảnh ghép về dòng bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp hội tụ tiêu chuẩn 5 sao.

Theo nhận định của giới chuyên gia, điểm hạn chế này của Hội An lại chính là cơ hội cho các nhà đầu tư tìm kiếm sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, hướng đến phục vụ nhóm khách thượng lưu đang gia tăng, đón đầu đà bứt phá của thị trường trong tương lai.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của vùng đất Hội An - Quảng Nam, thời gian gần đây nhiều “ông lớn” bất động sản đã dồn nguồn tiền về đây để phát triển các khu nghỉ dưỡng chất lượng, quy mô lớn.

Nổi bật phải kể đến chủ đầu tư Xuân Phú Hải sắp ra mắt dự án Grand Mercure Hoi An - quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao nằm trên quỹ đất hữu hạn liền kề biển An Bàng. Sở hữu vị trí độc tôn đắt giá, Grand Mercure Hoi An có quy mô 7ha, bao gồm 118 căn villa và 785 căn hộ khách sạn cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: Clubhouse, bể bơi vô cực, phòng hội nghị, spa, nhà hàng, skybar... Toàn bộ các căn hộ tại Grand Mercure Hoi An được thiết kế với nhìn ôm trọn bãi biển An Bàng - Top 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Từ dự án, du khách có thể di chuyển nhanh chóng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: 5 phút đến phố cổ Hội An, 30 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, 60 phút đến thánh địa Mỹ Sơn…

Grand Mercure Hoi An là sự kết hợp tinh tế màu sắc truyền thống của địa phương cùng lối kiến trúc Ý, tạo nên một “kiệt tác” nghỉ dưỡng mới, mang đến trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được.

Đặc biệt, dự án được quản lý và vận hành bởi Accor - Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới đến từ Pháp. Với thế mạnh của dự án cùng uy tín và lượng khách dồi dào từ "gã khổng lồ" Accor, Grand Mecure Hoi An sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời bền vững, trở thành lựa chọn số 1 của giới đầu tư bất động sản.

Gắn liền với bãi biển An Bàng là Shantira Beach Resort & Spa,  lấy cảm hứng từ những con thuyền vươn ra biển lớn, 100% căn hộ có tầm nhìn hướng ra đại dương bao la. Là dự án có chiều cao bậc nhất khu vực, từ ban công căn hộ rộng rãi hướng biển, bạn có thể phóng tầm mắt thu trọn mỹ cảnh của Cù Lao Chàm và bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng. Đồng thời, hướng nội đô cũng ngắm nhìn phố Hội với lung linh ánh đèn.

Dấu ấn nổi bật của Shantira Beach Resort & Spa  là có tới 1,5ha diện tích mặt biển. Chỉ vài bước thôi, bạn đã “chạm” vào vẻ đẹp quyến rũ của bãi biển An Bàng đẹp bậc nhất hành tinh. Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao, căn hộ resort biển Shantira sẽ là nơi lưu trú hàng đầu, đáp ứng được các yếu tố nghỉ dưỡng đẳng cấp của giới thượng lưu.

Bên cạnh đó, du khách có thể di chuyển một cách dễ dàng từ Shantira tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như mất 5 phút di chuyển tới phố cổ Hội An, 30 phút tới sân bay quốc tế Đà Nẵng, 1 giờ để tới thánh địa Mỹ Sơn.

Shantira Beach Resort & Spa được phát triển bởi Tập đoàn Hoàng Gia Hội An với 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và BĐS tại thị trường Hội An. Đơn vị này đã và đang đầu tư vận hành chuỗi khách sạn 4 và 5 sao đẳng cấp quốc tế như: MGallery by Sofitel (5 sao), khách sạn Royal Riverside Hội An, khách sạn River Suite Hội An…

Tổ hợp căn hộ resort biển và biệt thự mặt tiền biển cao cấp Shantira được phát triển theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và quản lý vận hành bởi Dusit Thani - Tập đoàn quốc tế với hơn 70 năm kinh nghiệm khai thác thị trường Đông Nam Á. Với số lượng sản phẩm hữu hạn, Shantira dự kiến cung cấp ra thị trường 70 căn biệt thự mặt tiền biển cao cấp và 497 căn hộ resort với các dòng sản phẩm căn hộ studio, 1PN, 2PN, 3PN có diện tích từ 26,7m2 - 105,9m2.

                                 

Bạn nghĩ sao?