Ngọc Hoa - 19:15 - 24/07/2020
 
Mặc dù được giới thiệu rầm rộ trên thị trường bất động sản nhưng đến nay Alval Plaza vẫn là dự án không nằm trong danh sách được chấp thuận của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương.

 Dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An được giới thiệu toạ lạc tại ấp Bình Thuận, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương. Theo thông tin PV thu thập được, dự án do Công ty cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Đại Quang Minh - Công ty cổ phần Bất động sản Việt An làm chủ đầu tư.

Ngoài ra, theo thông tin trên các trang mạng xã hội cũng như các đơn vị phân phối, dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An được rao bán với cái tên dự án Alva Plaza. Cụ thể, tại các websize: viethome.net.vn; alvalplaza.com;… thể hiện, dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alval Plaza có tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ với tổng diện tích hơn 1,9ha. Theo đó, dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ, bao gồm: căn hộ chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, shophouse, nhà phố thương mại liền kề,.. và có hơn 1250 căn hộ chung cư, 75 căn nhà phố thương mại liền kề cung cấp ra thị trường.

Dự án Alval Plaza được giới thiệu rầm rộ trong suốt thời gian qua.

Dự án Alval Plaza được giới thiệu rầm rộ trong suốt thời gian qua.

Không những thế, dự án Alva Plaza còn được quảng bá nơi đây là “Vinh hoa phồn thịnh của Bình Dương” với những tiện ích như: hồ bơi trên cao với góc view choáng, ghế thư giãn, spa, xông hơi, masssage, nhà hàng Á-Âu, coffee,... Theo đó, chỉ khi sống sống tại Alval Plaza người dân mới cảm nhận được hết tất cả những giá trị tinh hoa cuộc sống…Với những “mỹ ngữ” trên, dự án Alva Plaza được nhiều đơn vị liên tục quảng cáo, rao bán rầm rộ ra thị trường. Thế nhưng, trả lời Báo Điện tử Tầm nhìn, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết, tên thương mại là Alva Plaza chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận. Theo đó, trên địa bàn ấp Bình Thuận, phường Thuận Giao, TP.Thuận An, Bình Dương chỉ có dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An, tuy nhiên, dự án này cũng chưa hoàn thiện xong về thủ tục pháp lý.

Dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An vẫn chưa hoàn thành thủ tục pháp lý.

Dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An vẫn chưa hoàn thành thủ tục pháp lý.

Từ những thông tin trên khiến dư luận đặt ra nghi vấn, Alva Plaza mà chủ đầu tư và các đơn vị phân phối đang rao bán trên thị trường là dự án nào? Việc, khách hàng “xuống tiền” để đầu tư dự án bằng hình thức đặt cọc giữ chỗ có được đảm bảo về quyền lợi theo đúng quy định khi rủi ro xảy ra? “Dự án Khu phức hợp thương mại căn hộ Việt An đã được UBND tỉnh chấp thuận cho Công ty cổ phần Bất động sản Việt An đăng ký đầu tư tai Công văn số 496/UBND-KT ngày 10/02/2020. Hiện nay, Công ty đang thực hiện các bước tiếp theo về quy hoạch, chấp thuận chủ trương,… để triển khai thực hiện dự án”, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương nêu.

Theo đó, thiết nghĩ, khách hàng có nhu cầu đầu tư hoặc mua dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ Alval Plaza cần phải thật thận trọng, xem xét kỹ lưỡng để tránh thiệt hại cho chính mình!?

Theo Tầm nhìn

Bạn nghĩ sao?