10:41 - 06/04/2021
 
Nhu cầu khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, các bệnh xã hội ngày càng gia tăng gây tình trạng quá tải ở hầu hết các bệnh viện lớn.

Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh cho mọi người, Phòng Khám Đa Khoa An Đức đã không ngừng phấn đấu trở thành đơn vị uy tín và chuyên nghiệp nhất tại Thành Phố Thanh Hóa, áp dụng thành tựu khoa học tiên tiến nhất với đội ngũ y bác sĩ luôn để y đức lên hàng đầu nhằm thực hiện sứ mệnh hoạt động chính mang lại sức khỏe niềm vui, hạnh phúc cho các bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa An Đức địa chỉ Lô 12 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa

Phòng khám Đa khoa An Đức địa chỉ Lô 12 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, Thành phố Thanh Hóa

Y đức là phẩm chất tốt đẹp, cao quý của những người hành nghề y, được thể hiện qua thái độ, tinh thần trách nhiệm, hết lòng thương yêu, chăm sóc người bệnh, coi sự đau đớn của người bệnh như của mình. Y đức không ở đâu xa, đó là thái độ giao tiếp, cung cách phục vụ – cái mà người bệnh rất cần. Với tầm quan trọng của sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, Phòng Khám Đa Khoa An Đức luôn mang lại cảm giác an toàn cho các bệnh nhân khi thăm khám và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi: Với phương châm hoạt động “ Phục vụ hết lòng vì sức khỏe người bệnh ”, toàn bộ các y, bác sĩ công tác tại Phòng Khám Đa Khoa An Đức đều đã được đào tạo một cách bài bản về chuyên môn, kiến thức, trình độ, kỹ năng nhằm đem cho bệnh nhân một địa chỉ khám chữa bệnh tốt nhất có thể nhằm đảm bảo tính chu đáo, toàn diện. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, thường xuyên được tổ chức huấn luyện tại nước ngoài nhằm ứng dụng các y khoa được nhuần nhuyễn nhất.

Chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp: Để thuận lợi cho việc thăm khám chữa bệnh của bệnh nhân, phòng khám đã đưa ra dịch vụ tư vấn online 24h nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện thông qua số điện thoại: 02373551111 - Zalo: 0985101443 và Website: https://phongkhamdakhoaanduc.com/

Phòng khám Đa khoa An Đức luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho người bệnh

Phòng khám Đa khoa An Đức luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho người bệnh

Phòng khám Đa khoa An Đức luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho người bệnh

Phòng khám Đa khoa An Đức luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối dành cho người bệnh

Nằm ở vị trí thuận lợi Lô 12, Đại lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, TP.Thanh Hóa với các phòng ốc khám chữa bệnh được phân bố rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ với đầy đủ các chuyên khoa. Hệ thống chuỗi phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu được thiết kế theo quy trình kép kín, khang trang hiện đại nhằm hỗ trợ khám và điều trị hiệu quả, rút ngắn thời gian trị liệu, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Kỹ thuật tiên tiến hiện đại giúp quá trình tiểu phẫu diễn ra được An toàn- Nhanh chóng – Vết thương nhỏ - Tỷ lệ thành công cao. Các phòng tiểu phẫu vô trùng, an toàn khép kín, hệ thồng máy siêu âm 2D, 3D, công nghệ Dopler theo đúng tiêu chuẩn quốc tế mang lại hình ảnh bệnh chân thực, chuẩn đoán được chính xác nhất.

Chi phí điều trị bệnh hợp lý: Phòng khám cam kết về chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, tránh được tình trạng moi móc, chặt chém, vẽ bệnh moi tiền như các cơ sở y tế khác, mức chi phí khám chữa bệnh đã được tính toán dựa trên tình trạng bệnh lý ở mỗi người, chỉ khi có sự đồng ý của bệnh nhân mới tiến hành điều trị nên người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này.

Ngoài ra bệnh nhân được đưa ra mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến và được lựa chọn theo đúng nhu cầu của mình. Phòng khám còn có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân bệnh nhân được triển khai nhằm nâng cao chất lượng phục vụ.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa An Đức đang thực hiện khám chữa bệnh ở nhiều chuyên khoa khác nhau, điều trị các bệnh liên quan đến bệnh Phụ khoa - Nam khoa - Bệnh xã hội - Hậu Môn Trực Tràng. Sau khi thăm khám tại đây, bệnh nhân sẽ dễ dàng cảm nhận được chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đem lại. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

✪ Điện thoại: 02373551111

✪ Zalo: 0985101443

✪ Địa chỉ: Lô 12, Đại lộ Lê Lợi, P. Đông Hương, TP.Thanh Hóa

✪ Website: https://phongkhamdakhoaanduc.com/

✪ Khám chữa bệnh trong giờ hành chính: từ 8h00 - 20h30 tất cả các ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Theo Tầm nhìn

Bạn nghĩ sao?