Hoàng Anh - 20:46 - 19/08/2020
 
Nhằm động viên, khích lệ các cá nhân, tập thể có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho nhân dân và các hoạt động kinh tế biển, đảo. Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã có quyết định tặng bằng khen cho 12 tập thể và 15 cá nhân tiêu biểu.

 Trong giai đoạn 2016-2020, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, địa phương, cùng sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhân dân, an ninh khu vực ven biển và vùng núi biên giới đã được giữ vững, góp phần giữ vững chủ quyền, thống nhất, toàn vẹn lãnh thổ quốc gia.

anh-1(2)

Thanh Hóa luôn chú trọng công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho các hoạt động kinh tế biển 

Theo đó, ngày 18/8, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định số 3374/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh cho 12 tập thể, 15 cá nhân, đã có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn cho nhân dân và các hoạt động kinh tế biển, đảo giai đoạn 2016 -2020.

Khen thưởng 12 tập thể bao gồm: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Chi cục Thủy sản, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn; Sở Tư pháp; Phòng An Ninh đối ngoại, Công an tỉnh; Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng; Hải đội 2, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng; cùng nhân dân và cán bộ các xã Nghi Sơn (TX. Nghi Sơn), Nga Thủy (Nga Sơn), Đa Lộc (Hậu Lộc), Hoằng Phụ (Hoằng Hóa), Quảng Thạch (Quảng Xương), P. Trung Sơn (TP. Sầm Sơn) tỉnh Thanh Hóa.

Bên cạnh đó, còn có 15 cá nhân tiêu biểu cũng được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Tiền thưởng thực hiện theo quy định hiện hành từ nguồn kinh phí thi đua, khen thưởng của tỉnh năm 2020.

Thời gian qua, các ngành chức năng, các địa phương ven biển tại Thanh Hóa cũng thường xuyên tổ chức tuyên truyền, khích lệ ngư dân vươn khơi bám biển; tuyên truyền đánh bắt thủy sản theo đúng pháp luật, khai thác theo đúng ngư trường cho phép, tránh tình trạng khai thác tận diệt, quá sản lượng...  

Theo Tài nguyên và Môi trường

Bạn nghĩ sao?