Hà Đông - 17:15 - 14/10/2020
 
Ngày 09/10/2020, Coteccons chính thức bổ nhiệm ông Phạm Quân Lực và ông Trần Trí Gia Nguyễn đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc và ông David Evans làm cố vấn ban điều hành.
tran-tri-gia-nguyen-cotec

Ông Trần Trí Gia Nguyễn. Ảnh: Coteccons

Ông Phạm Quân Lực, hiện là Giám đốc khối Kỹ thuật Coteccons, đã tham gia công ty này từ những ngày đầu tiên. Ông cũng từng đảm nhiệm vai trò lãnh đạo với hơn 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng.

pham-quan-luc-coteccons

Ông Phạm Quân Lực. Ảnh: Coteccons

Ông Trần Trí Gia Nguyên là thành viên tổ soát xét năng lực của công ty, chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng với hơn 24 năm kinh nghiệm và từng giữ nhiều vị trí cấp cao tại các doanh nghiệp xây dựng lớn ở Việt Nam.

Còn ông David Evans quốc tịch Anh, hiện là thành viên Tiểu ban Chiến lược, sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn ban điều hành. Ông David Evans đã có gần 40 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trước khi gia nhập Coteccons, ông đã từng là CEO Tập đoàn Xây dựng Al Naboodah, một trong các tập đoàn xây dựng hàng đầu tại Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Đại diện Coteccons cho biết công ty này sẽ tiếp tục bổ sung những thành viên dày dạn kinh nghiệm vào bộ máy quản trị, điều hành và sẽ dần công bố vào thời điểm phù hợp. Do vậy, những thay đổi không ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng, chất lượng công trình, cam kết với khách hàng, trách nhiệm với cán bộ công nhân viên.

"Năng lực tài chính, tiềm lực con người của chúng tôi hoàn toàn đủ để thực hiện cam kết của mình với khách hàng, nhân viên, cổ đông, đối tác và xã hội một cách liên tục và dài hạn", đại diện doanh nghiệp này khẳng định.

Trong thời gian qua, hội đồng quản trị và ban điều hành công ty này đã đến từng công trình để lắng nghe và giải quyết những vướng mắc tồn đọng, thể hiện tinh thần và trách nhiệm làm việc ở mức cao, không có cơ sở quan ngại về tiến độ và hiệu quả công việc.

Coteccons cũng làm việc với các tổ chức tư vấn hàng đầu thế giới để hoạch định chiến lược trong vòng 10-15 năm tới, hướng tới sự phát triển nhanh và bền vững theo thời gian.

Trong thời gian tới, doanh nghiệp này cam kết cùng khách hàng hiện tại và tương lai hợp lực vượt qua những khó khăn do Covid-19. Sự thay đổi được xem là điều tất yếu trong quá trình trưởng thành của tổ chức, một điều cần thiết trong công tác tái cấu trúc doanh nghiệp.

"Có như vậy, chúng tôi mới có thể mang lại hiệu quả tốt hơn, chất lượng cao hơn, công nghệ hiện đại hơn và tối ưu chi phí hơn vào từng sản phẩm cho khách hàng, với nhiều điều kiện thanh toán ưu đãi nhất", đại diện doanh nghiệp nói.

Trên cơ sở "Cam kết" và "Hiệu quả" là hai yếu tố đã tạo nên thương hiệu Coteccons, tiến đến giai đoạn mới, "Cải tiến" sẽ là chất liệu quan trọng để doanh nghiệp này phát triển xa hơn.

Hiện Coteccons có trên 1.650 nhân viên trẻ và tài năng với khoảng 200 người giữ trọng trách lãnh đạo. Công ty này cam kết luôn tạo mọi điều kiện và cơ hội phát triển cho nhân sự như tiến trình nghề nghiệp, trẻ hóa chất lượng nhân sự, quản trị doanh nghiệp từ nguồn nội bộ sẵn có, đủ năng lực và trình độ để chuyên nghiệp và tối ưu hóa quy trình làm việc... HĐQT hiện cũng từng bước làm việc với các tổ chức tư vấn để hoạch định chiến lược cho Coteccons trong tương lai, sau sự rời đi những nhân sự chủ chốt dẫn dắt Công ty trở thành nhà thầu hùng mạnh nhất nước.

Bạn nghĩ sao?