Bình Minh - 18:09 - 17/12/2021
 
Được định vị là trong những dự án dinh thự biệt lập được săn đón nhất tại miền Bắc, Grand Bay Halong Villas tiếp tục gây chú ý với chính sách ưu đãi đặc quyền thượng lưu xứng tầm danh vị của gia chủ trong riêng tháng 12.

Các dinh thự biệt lập Grand Bay Halong Villas sở hữu quỹ đất 7,8 ha với địa thế hình cánh cung với gần 1km tiếp giáp với mặt hồ điều hòa, công viên cảnh quan và vịnh biển. Đây có thể được xem là vị trí mặt tiền biển cuối cùng còn sót lại tại Hạ Long.  Bên cạnh đó, dự án tọa lạc tại Bán đảo 3, khu đô thị du lịch Halong Marina, nơi được định vị trở thành một điểm đến hội tụ phong cách sống và nghỉ dưỡng quốc tế với những thương hiệu hàng đầu như InterContinental, New World, Sailing Club, Citadines… cùng với chuỗi tiện ích an cư – giải trí đẳng cấp trong bán kính 5km. Trong đó phải kể đến trường quốc tế SIS, trung tâm thương mại LotteMart, tổ hợp mua sắm Halong Marine Plaza, bể tạo sóng khổng lồ, chợ hải sản Cái Dăm, sân golf Tuần Châu… 

1

Phối cảnh không gian dinh thự cao cấp Grand Bay Halong Villas

Trung tâm tiện ích của dự án chính là  Grand Bay Halong Clubhouse với tổng diện tích sàn xây dựng gần 2,700m2 cùng sân vườn cảnh quan rộng do SirHalo thiết kế nội thất. Đây là nơi cư dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp với bể bơi bốn mùa cho người lớn và trẻ em, phòng tập gym, kid club, nhà hàng, phòng họp và sân tập golf trong nhà.

Và đặc biệt, để tương xứng với định vị cao cấp của dự án, toàn bộ phần Clubhouse và không gian chung sẽ được thương hiệu khách sạn 5 sao danh tiếng thế giới quản lý và vận hành. Thương hiệu này được chủ đầu tư BIM Land chọn mặt gửi vàng để mang tới chất lượng sống xứng tầm chủ nhân, biến nơi đây trở thành kỳ nghỉ trọn đời của gia chủ cùng người thân.

3

 

Tại phía Đông của dự án là công viên cảnh quan có diện tích hơn 2,000m2, dành riêng cho cư dân khu dinh thự với tổ hợp tiện ích ngoài trời gồm các tiện ích thể thao, hoạt động vui chơi bãi biển được phân thành các cụm chức năng tạo sự kết nối linh hoạt.

Đặc biệt, nơi đây được định vị để trở thành quần thể tư dinh riêng biệt của những chủ nhân thương lưu được đảm bảo bởi hệ thống an ninh đa lớp với cổng vào và hàng rào cảnh quan khép kín, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7.

Nhằm nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp nhất cho các chủ nhân, tháng 12 này, Chủ đầu tư BIM Land giới thiệu bộ chính sách ưu đãi đặc quyền “Quà quý cho khách quý”. Trong đợt giới thiệu đầu tiên của dự án, CĐT công bố gói chính sách dành riêng cho khách hàng trong tháng 12/2021. Khi mua dinh thự trong thời gian này, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 1% giá trị hợp đồng. CĐT tiếp tục chiết khấu 1% giá trị hợp đồng giao dịch với khách hàng đã từng mua sản phẩm cao cấp của BIM Land.

4

 

Cũng trong tháng 12, các căn giao dịch thành công sẽ được tặng thêm 10 năm phí quản lý vận hành. Như vậy,  tổng thời gian gia chủ tận hưởng miễn phí quản lý lên tới 20 năm. Ngoài ra, Chủ sở hữu được hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 20% khi sử dụng dịch vụ trả phí tại Clubhouse và tổ hợp nghỉ dưỡng mang thương hiệu 5 sao quốc tế kế cận, bao gồm: hệ thống nhà hàng, bể bơi, spa, MICE, casino…

Sở hữu dinh thự Grand Bay Halong Villas là sự xác nhận về một đẳng cấp và phong cách sống thượng lưu của gia chủ. CĐT BIM Land dành tặng những món quà đặc biệt xứng tầm chủ nhân dinh thự cao cấp trong tháng 12/2021. Đó là xe Mercedes E300 AMG trị giá khoảng 3 tỷ đồng gửi tới khách hàng mua các căn Luxury loại B và Premium loại C. Khi mua các căn Luxury loại A2, A3, gia chủ sẽ được tặng xe Mercedes S450L trị giá khoảng 4,3 tỷ đồng.

5

 

Với số lượng sản phẩm cực kỳ giới hạn nhưng khẳng định một đẳng cấp cao về BĐS tại Hạ Long, chương trình đặc biệt mà chủ đầu tư đưa ra trong tháng 12 là cơ hội đáng giá để thụ hưởng những giá trị thượng lưu của một công đồng dinh thự biệt lập bên bờ vịnh biển.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 090.832.8833 - 098.999.9901

Bạn nghĩ sao?