PV - 11:35 - 14/10/2020
 
Nhắc nhở không được nhân viên bảo vệ Vinhomes Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội đã túm cổ, lôi tài xế ra khỏi xe đánh đấm liên tiếp tài xế đang đậu xe tại khu chung cư.
120867591-994175681050544

 

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 7/10, tại sân chung cư cao cấp Vinhomes Royal City ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là khu chung cư có quy định taxi chỉ được đỗ tại một số khu vực nhất định và có giới hạn thời gian dừng đỗ. Khi thấy một chiếc taxi đỗ sai vị trí, một nhân viên bảo vệ mặc áo trắng đã ra nhắc nhở nhiều lần nhưng tài xế taxi không chịu rời đi.

Sau đó, nhân viên bảo vệ này đã gọi một nhân viên bảo vệ khác tới hỗ trợ và người bảo vệ mới tới này đã có hành động túm cổ, lôi tài xế ra khỏi xe, đấm và đạp liên tiếp.

Vụ việc được một người dân quay lại sau đó chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Nhiều người theo dõi clip tỏ ra bức xúc trước hành động túm cổ lôi nam tài xế ra ngoài đạp vào người, tiếp tục có hành vi đánh nam tài xế của nam nhân viên bảo vệ.

Vinhomes Royal City được giới thiệu tiên phong trong việc kiến tạo môi trường sống thân thiện, văn minh với hàng loạt hoạt động cộng đồng quy mô lớn và ý nghĩa như Ngày hội thể thao thường niên, Ngày hội Trăng rằm 2014… cùng các Câu lạc bộ sở thích và lớp học ngoại khóa miễn phí, đưa Vinhomes Royal City trở thành một trong những cộng đồng cư dân gắn kết nhất Hà Nội và là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.

Bạn nghĩ sao?